Thứ Năm, 22 tháng 5, 2014

2014_sailing 24

mẹ dặn con nè: nhớ ăn nhanh, ăn nhiều cho mập, về ốm là khỏi đi lần sau đó
ủa, chú bảo chụp hình hả, cười lên đi con
Thanh: Vương, mày ăn ít thôi nha, để cho An ĐN chụp hình là kỳ lắm
Vương:anh nói kỳ quá, e chỉ ăn có 1 dỉa tôm, đi chơi mà đói là e giận luôn đó, khỏi nhậu cho a biết mùi

xếp ơi, e nghiêng nè

quá đẹp luôn, lưu lại kỹ niệm đi nhé, 2 người

Hoa: mẹ nói con ăn nhanh hông? hay là con muốn mẹ gói bọc đem về
Chậu: chị nói kỳ quá, e ăn chưa xong mà, từ từ đi chị

Liên: con ăn chậm mẹ cho con đói luôn đó nha!!1
BK: con nhường cho mít ăn hết luôn, người mẫu ăn ít lắm mẹ ơi

c Hà: bàn mình ít đồ ăn quá, bàn Bảo nhiều quá kìa
c Đào: được rồi, mình già cả mà, ăn nhiều không tốt đâu, để cho tụi trẻ nó ăn
AD: e uống thôi, no rồi, để cho a Đạt ăn lấy sức cưới vợ chứ
a Đạt: ủa, vậy hả, ăn nhiều để cưới vợ hả, mình mới biết đó
Hiền: nghe nói ngại quá, e hổng ăn luôn
Nương: e thì ăn cho no nê để kỹ niệm chuyến đi này mà


Thịnh: ủa, cái gì che trước mặt mình vậy ta, hổng lẻ mình XỈN?
aBảo: tay em đó mà, bye bye người ta rồi quên à?
Thịnh: trời, tha cho e đi xếp, để e còn cưới vợ nữa, e có xỉn đâu nà

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Ý kiến nè